Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông báo

 Tuyên truyền, vận động người dân giao nộp Vũ Khí, Vật Liệu Nổ, Công cụ hỗ trợ trên địa bàn xã Nàn Ma

03/01/2024 10:02 46 lượt xem

Ngày 02/01/2024, Công an xã Nàn Ma, huyện Xín Mần đã tích cực, tuyên truyền, vận động người dân giao nộp 02 khẩu súng cồn tự chế.

Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 và chủ động phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn, Ngày 02/01/2024, Công an xã Nàn Ma, huyện Xín Mần đã tích cực, tuyên truyền, vận động người dân giao nộp 02 khẩu súng cồn tự chế.

Ảnh: Đồng chí Sin Văn Hòa - Trưởng Công an xã nhận vũ khí tự chế của người dân giao nộp

Để người dân tự nguyện giao nộp vũ khí, thời gian qua tại các cuộc họp của thôn, lực lượng Công an xã đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền các quy định về Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Qua đó giúp nhân nhân trên địa bàn nâng cao được ý thức cảnh giác, trách nhiệm  không tiếp tay cho tội phạm đồng thời vận động người thân, bạn bè tự nguyện giao nộp vũ khí cho cơ quan công an,  góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn xã. 

Trong thời gian tới, lực lượng Công an xã tiếp tục làm tốt công tác phối kết hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân trong toàn xã về việc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, đồng thời vận động mọ người dân nêu cao tinh thần, trách nhiệm, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tự giác giao nộp vũ khí cho cơ quan công an để cùng nhau thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.         

Lương Ánh - CAX Nàn Ma

Tin khác